Danh mục

TIN TỨC

Laptop Dell Có Ưu Điểm Và Nhược Điểm Gì?

Trước khi mua hay trong quá trình sử dụng laptop Dell, ít nhất bạn hãy nắm các ưu nhược điểm của laptop Dell để có thể mua được một chiếc laptop như ý và sử dụng tốt trong thời gian dài hạn.

Vài Nét Về Dell Inc

Dell được thành lập năm 1984 tại Texas, Hoa Kỳ. Đây là một công ty hoạt động đa quốc gia về lĩnh vực công nghệ như máy tính, laptop, máy in, software,…Thị phần về Laptop của Dell tại Việt Nam được đánh giá thuộc hàng Top trong những sản phẩm laptop bán chạy nhất.

uu-nhuoc-diem-laptop-dell

Các dòng laptop Dell được người dùng tin tưởng chọn lựa bởi nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những thương hiệu laptop khác, tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có một số nhược điểm mà bạn nên quan tâm khi chọn mua, nhất là khi mua laptop Dell cũ giá rẻ. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về ưu nhược điểm của laptop Dell.

Ưu Điểm Của Laptop Dell

Chắc chắn rằng khi muốn cạnh tranh trên thương trường thì bất cứ sản phẩm nào cũng đều phải có những ưu thế cạnh tranh nhất định, đối với các dòng laptop Dell cũng như vậy. Sau đây là các ưu điểm của laptop Dell:

  • Thiết kế theo phong cách của phái mạnh
  • Độ bền được đánh giá là tốt nhất
  • Giá bán hợp túi tiền
  • Chế độ bảo hành uy tín
  • Chất lượng tốt, hiếm khi bảo hành

Nhược Điểm Của Laptop Dell

Bên cạnh các ưu điểm thì luôn luôn tồn tại nhược điểm dù ít hay nhiều. Đối với Dell cũng không phai là ngoại lệ. Sau đây là nhược điểm của laptop Dell được đánh giá dưới góc nhìn của người sử dụng:

  • Đa phần các dòng máy phổ thông đều khá nặng
  • Thiết kế thường không được phái nữ ưa chuộng
  • Sửa chữa phức tạp đối với những dòng siêu mỏng

Các ưu nhược điểm của laptop Dell mà chúng tôi đưa ra đó là những cái nhìn tổng quát về thương hiệu laptop này trong một thời gian dài. Hiện tại, các sản phẩm mới của Dell đã và đang dần hoàn thiện để không còn các nhược điểm như trên nữa.

laptop-cu-gia-relaptop-cu-duoi-7-trieu
support_agent
Zalo
wechat
Chat F/B
storefront
Địa chỉ
phone_in_talk
0909.488.003