Danh mục

TIN TỨC

Pin Laptop Hỏng Có Sửa Được Không?

Nguyên nhân hư hỏng Pin laptop là gì? Pin bị hư rồi có sửa được hay không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này, chúng tôi đã tập hợp sàng lọc các thông tin hữu ích nhất cho bạn.

Nguyên Nhân Gây Hư Pin Laptop

Trong quá trình sử dụng laptop thì việc hư pin hay chai pin xãy ra khá thường xuyên. nguyên nhân chủ yếu là do người dùng không nắm được các yếu tố gây ảnh hưởng và chưa có sự phòng bị đúng đắn trong quá trình sử dụng. Sau đây là các nguyên nhân:

  • Không vệ sinh laptop định kỳ
  • Môi trường làm việc quá nóng
  • Vừa sạc pin vừa sử dụng
  • Xài cạn kiệt rồi mới sạc
  • Nguồn điện không đúng
  • Cục sạc kém chất lượng
  • Bị chất lỏng đổ vào pin

Hãy hãy tránh các tác nhân trên để tránh bị hư hỏng pin.

Khi Pin Hư Phải Làm Sao?

Nhiều người thắc mắc là Pin laptop hỏng có sửa được không?. Xin trả lời là có thể sửa được bằng cách thay Cell pin nhưng đây chỉ là giải pháp lỗi thời và hiện tại ít được sử dụng. Thay vào đó thì bạn có thể thay pin mới với những dòng pin linh kiện loại 1 thì khả thi hơn, trường hợp máy bạn đã cũ rồi thì thay hàng linh kiện mới hợp với tuổi thọ còn lại của máy.

Thay Pin Mới Ở Đâu?

Bạn có thể đến các trung tâm chuyên về sửa chữa laptop để tiến hành kiểm tra xem máy bạn có thực sự bị hư pin hay không, nếu có thì hãy bảo họ báo giá trước rồi khi bạn đồng ý mới được thay. trường hợp bạn không đồng ý giá thì hãy đề nghị nhận lại máy, không có gì phải ngại ngùng khi đòi lại máy cả vì đây là quyền lợi chính đáng của bạn.

pin-laptop-sua-duoc-khong

Nếu bạn chưa có nơi nào thì có thể đến trung tâm của chúng tôi tại 17E Hồ Hảo Hớn, Cô Giang, Quận 1, TPHCM để tiến hành thay pin mới. Gọi ngay 0904.580.004 để được chuyên viên tư vấn chi tiết về dịch vụ.

laptop-cu-gia-relaptop-cu-duoi-7-trieu
support_agent
Zalo
wechat
Chat F/B
storefront
Địa chỉ
phone_in_talk
0909.488.003